สพป.มุกดาหาร - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร
ประชาสัมพันธ์ สพป.มุกดาหาร สพป.มุกดาหาร +(042) 611 532 office@mdh.go.th
หน้าแรก e-News ข้อมูลการติดต่อ เข้าสู่ระบบ

สพป.มุกดาหาร ร่วมรับชมรายการ "คลินิก สตผ." ครั้งที่ 3

โพสต์เมื่อ : 20 เม.ย. 2566 เวลา 22:13 น. IP: 171.101.116.211
แชร์ให้เพื่อน

สพป.มุกดาหาร ร่วมรับชมรายการ "คลินิก สตผ." ครั้งที่ 3

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมเสมาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร (สพป.มุกดาหาร)

นายวรรณสิทธิ์ คำเพราะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร (ผอ.สพป.มุกดาหาร) มอบหมายให้ นายพิเชษฐ มหาวงศ์ รอง ผอ.สพป.มุกดาหาร นำบุคลากรในสังกัด ร่วมรับชมรายการ "คลินิก สตผ." ครั้งที่ 3 ผ่านระบบ Zoom Meeting Online โดย ดร.รัตนา แสงบัวเผื่อน ผู้อำนวยการสำนักติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ผอ.สตผ.) ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดรายการในวันนี้

คลินิก สตผ. ในวันนี้ มีประเด็นที่สำคัญ 2 ช่วงของรายการ คือ ช่วงที่ 1 การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติสู่การปฏิบัติด้วยระบบติดตามและประเมินผลแห่งชาติ (eMENSCR) โดย นางสาวสรยา ยศยิ่งยง ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนยุทธศาสตร์ สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ และ ดร.มนทกานติ์ แก้วพฤกษ์ รอง ผอ.สตผ. และ ช่วงที่ 2 การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติบนหลักการบริหารงานคุณภาพ (PDCA) โดย นายสุรินทร์ สว่างอารมณ์ ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน , ดร.พัชรกันย์ เมธาอัครเกียรติ ผู้อำนวยการสำนักการคลังและสินทรัพย์ และ ดร.มนทกานติ์ แก้วพฤกษ์ รอง ผอ.สตผ. ซึ่งมาให้เกร็ดความรู้และกรอบแนวทางในการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (สพท.) เพื่อที่ สพป.มุกดาหาร สามารถดำเนินงานด้านแผนงานให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นไปตามกรอบที่ สพฐ. กำหนด ต่อไป

 

ภาพ/ข่าว : ภัชราวดี ชาลี
เรียบเรียง : นวิน เข็มทอง

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ

เนื้อหาหมวดเดียวกัน

ข้อมูลการขับเคลื่อนคุณธรรมความโปร่งใส : 2566( ITA Online 2023)