สพป.มุกดาหาร - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร
ประชาสัมพันธ์ สพป.มุกดาหาร สพป.มุกดาหาร +(042) 611 532 office@mdh.go.th
หน้าแรก e-News ข้อมูลการติดต่อ เข้าสู่ระบบ

สพป.มุกดาหาร เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างและพัฒนากลุ่มผู้นำองค์ความรู้สู่การเปลี่ยนแปลงด้านการบริหารงานบุคคลฯ (PA Support Team)

โพสต์เมื่อ : 8 พ.ย. 2565 เวลา 15:00 น. IP: 122.154.142.74, 122.154.142.74
แชร์ให้เพื่อน

สพป.มุกดาหาร เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างและพัฒนากลุ่มผู้นำองค์ความรู้สู่การเปลี่ยนแปลงด้านการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (PA Support Team)

วันอังคารที่ ๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ ณ โรงแรมเนวาด้าคอนเวนชั่น จังหวัดอุบลราชธานี

นายวรรณสิทธิ์ คำเพราะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร มอบหมายให้ นายพิเชษฐ มหาวงศ์ รอง ผอ.สพป.มุกดาหาร และคณะทำงาน PA Support Team เข้าร่วม "การอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างและพัฒนากลุ่มผู้นำองค์ความรู้สู่การเปลี่ยนแปลงด้านการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (PA Support Team) รุ่น ๑๑ (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)" โดยมี นายสุรินทร์ มั่นประสงค์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ ได้รับมอบหมายจาก นายอัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานเปิดการอบรม มีผู้เข้าอบรม จำนวน ๑๙๐ คน จาก ๑๙ เขตพื้นที่การศึกษา แบ่งเป็น สังกัด สพป. จำนวน ๑๖ เขต และสังกัด สพม. จำนวน ๓ เขต ซึ่งจัดการอบรมระหว่างวันที่ ๘ - ๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๕

ด้วย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้กำหนดให้มีการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างและพัฒนากลุ่มผู้นำองค์ความรู้สู่การเปลี่ยนแปลงด้านการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (PA Support Team) รุ่นที่ ๑ - ๑๓ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ และสร้างเครือข่ายในระดับเขตพื้นที่การศึกษาในการสื่อสารและการถ่ายทอดองค์ความรู้เกี่ยวกับหลักเกณฑ์และวิธีการที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ให้กับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา รวมถึงสาธารณชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดประสิทธิผลอย่างเป็นรูปธรรม ระหว่างเดือนตุลาคม ถึง เดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๕ โดยกำหนดการอบรมฯ ๗ จุดอบรม ๔ ภูมิภาค ซึ่งในการอบรมครั้งนี้ เป็นจุดที่ ๖ รุ่นที่ ๑๑ ระหว่างวันที่ ๘ - ๙ พ.ย. ๒๕๖๕ ณ จังหวัดอุบลราชธานี

 

ภาพข่าว : นางขวัญกมล จันปุ่ม นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ สพป.มุกดาหาร https://photos.app.goo.gl/WhJ5e5v2fh7xMwej8

 

ที่มา : สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ
https://facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid021xJeUDB7V58Qovreb8zAxgK8KYLN8bEFpinUPP6YEzaxNMUx8QY8hkhk7YwP7C2rl&id=100064697886319&mibextid=UUwmYd

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ

เนื้อหาหมวดเดียวกัน

ข้อมูลการขับเคลื่อนคุณธรรมความโปร่งใส : 2566( ITA Online 2023)