สพป.มุกดาหาร - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร
ประชาสัมพันธ์ สพป.มุกดาหาร สพป.มุกดาหาร +(042) 611 532 office@mdh.go.th
หน้าแรก e-News ข้อมูลการติดต่อ เข้าสู่ระบบ

สำนักงานลูกเสือจังหวัดมุกดาหาร ประชุมคณะกรรมการคัดเลือกฯ บุคลากรทางการลูกเสือ ในการขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นสิริยิ่งรามกีรติ ลูกเสือสดุด

โพสต์เมื่อ : 12 ต.ค. 2565 เวลา 16:34 น. IP: 122.154.142.74, 122.154.142.74
แชร์ให้เพื่อน

สำนักงานลูกเสือจังหวัดมุกดาหาร ประชุมคณะกรรมการคัดเลือกฯ บุคลากรทางการลูกเสือ ในการขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นสิริยิ่งรามกีรติ ลูกเสือสดุดีชั้นพิเศษ และเหรียญลูกเสือสดุดี ประจำปี ๒๕๖๕

วันพุธที่ ๑๒ ตุลาคม ๒๕๖๕ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ห้องประชุมเสมาสัมพันธ์ สพป.มุกดาหาร

นายวรรณสิทธิ์ คำเพราะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร และหัวหน้าสำนักงานลูกเสือจังหวัด มอบหมายให้ บุคลากรกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา ผู้รับชอบงานลูกเสือจังหวัดมุกดาหาร เข้าร่วม "การประชุมคณะกรรมการพิจารณา กลั่นกรอง และคัดเลือกบุคลากรทางการลูกเสือที่เหมาะสมและมีคุณสมบัติ ในการขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นสิริยิ่งรามกีรติ ลูกเสือสดุดีชั้นพิเศษ และเหรียญลูกเสือสดุดี ประจำปี ๒๕๖๕" โดยมี นายบุญรับ สิทธิรัตน์ รองผู้ตรวจการลูกเสือ สังกัดสำนักงานลูกเสือแห่งชาติ เป็นประธานการประชุม

ด้วยสำนักงานลูกเสือแห่งชาติ กำหนดขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นสิริยิ่งรามกีรติ ลูกเสือสดุดีชั้นพิเศษ และเหรียญลูกเสือสดุดี ประจำปี ๒๕๖๕ สำหรับพระราชทานแก่ผู้ที่มีอุปการคุณช่วยเหลือกิจการลูกเสืออย่างต่อเนื่องฯ โดยให้เป็นไปตามความในมาตรา ๕๓ , ๕๘ และ ๖๐ แห่งพระราชบัญญัติลูกเสือ พ.ศ. ๒๕๕๑ ประกอบกับข้อสั่งการนายกรัฐมนตรี เรื่องการเสนอขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์และเหรียญราชอิสริยาภรณ์ให้มีการกลั่นกรองอย่างรอบคอบทุกกรณี

สำนักงานลูกเสือจังหวัดมุกดาหารได้แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณา กลั่นกรองและคัดเลือกบุคลากรทางการลูกเสือที่เหมาะสมและมีคุณสมบัติ ในการขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นสิริยิ่งรามกีรติ ลูกเสือสดุดีชั้นพิเศษ และเหรียญลูกเสือสดุดี ประจำปี ๒๕๖๕ และจัดการประชุมในครั้งนี้ขึ้น เพื่อให้การดำเนินงานดังกล่าว เป็นไปอย่างถูกต้องและยุติธรรม

 

ดูภาพข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://photos.app.goo.gl/R4L1S9n19M3fREM19

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ

เนื้อหาหมวดเดียวกัน

ข้อมูลการขับเคลื่อนคุณธรรมความโปร่งใส : 2566( ITA Online 2023)