สพป.มุกดาหาร - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร
ประชาสัมพันธ์ สพป.มุกดาหาร สพป.มุกดาหาร +(042) 611 532 office@mdh.go.th
หน้าแรก e-News ข้อมูลการติดต่อ เข้าสู่ระบบ

การประชุมชี้แจงแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ (ITA Online) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕

โพสต์เมื่อ : 29 ต.ค. 2565 เวลา 23:56 น. IP: 2001:fb1:114:f3c8:e1c8:a61e:ed
แชร์ให้เพื่อน

สพป.มุกดาหาร จัดการประชุมชี้แจงแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ (ITA Online) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕

วันเสาร์ที่ ๒๙ ตุลาคม ๒๕๖๕ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ ห้องประชุมคุรุมุกดา สพป.มุกดาหาร

นายวรรณสิทธิ์ คำเพราะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร มอบหมายให้ นายประภาส ไชยมี รอง ผอ.สพป.มุกดาหาร เป็นประธานเปิด "การประชุมชี้แจงแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ (Integrity and Transparency Assessment Online: ITA Online) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕" และบรรยายพิเศษ พร้อมด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา คณะศึกษานิเทศก์ คณะครู และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม โดยมี นายคมกริช ไชยทองศรี ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ กล่าวรายงาน

ด้วย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กำหนดให้มีการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ (Integrity and Transparency Assessment Online: ITA Online) เพื่อให้สถานศึกษายกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานตนเอง และนำข้อมูลผลการประเมินไปพัฒนาองค์กรได้อย่างเหมาะสม รวมถึงสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการป้องกันการทุจริตของหน่วยงานได้อีกทางหนึ่ง

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร จึงได้กำหนดการประชุมในครั้งนี้ขึ้น เพื่อชี้แจงแนวทางการประเมินฯ ITA Online แก่สถานศึกษาในโครงการโรงเรียนคุณภาพประจำชุมชน จำนวน ๕๓ โรงเรียน โดยกำหนดการประชุมระหว่างวันที่ ๒๙ - ๓๐ ตุลาคม ๒๕๖๕

 

ภาพ/ข่าว : คณะศึกษานิเทศก์ สพป.มุกดาหาร
https://photos.app.goo.gl/N18x3Cq1qR14VTkb7

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ

เนื้อหาหมวดเดียวกัน

ข้อมูลการขับเคลื่อนคุณธรรมความโปร่งใส : 2566( ITA Online 2023)