สพป.มุกดาหาร - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร
ประชาสัมพันธ์ สพป.มุกดาหาร สพป.มุกดาหาร +(042) 611 532 office@mdh.go.th
หน้าแรก e-News ข้อมูลการติดต่อ เข้าสู่ระบบ

สพป.มุกดาหาร เข้าร่วม "การประชุม ศธ.จิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ เนื่องในวันสำคัญของชาติไทย เฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ ๑๐"

โพสต์เมื่อ : 18 ก.ค. 2565 เวลา 15:20 น. IP: 122.154.142.74, 122.154.142.74
แชร์ให้เพื่อน

สพป.มุกดาหาร เข้าร่วม "การประชุม โครงการ ศธ.จิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ เนื่องในวันสำคัญของชาติไทยเฉลิมพระชนมพรรษา ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ ๑๐"

วันจันทร์ที่ ๑๘ กรกฎาคม ๒๕๖๕ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ห้องประชุมนาคราช สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดมุกดาหาร

นายวรรณสิทธิ์ คำเพราะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร มอบหมายให้ นางสุพัตรา พรมรักษา ผู้อำนวยการกลุ่มอำนวยการ เข้าร่วม "การประชุม โครงการ ศธ.จิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ เนื่องในวันสำคัญของชาติไทยเฉลิมพระชนมพรรษา ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ ๑๐" โดยมี นายชนะศักดิ์ ทันธิมา ศึกษาธิการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานการประชุม

ด้วย ศูนย์จิตอาสาพระราชทานจังหวัดมุกดาหาร ได้มีกำหนดแผนการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเนื่องในวันสำคัญของชาติไทย ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕ ขึ้น ในวันที่ ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๖๕ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ มหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณอดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว วันที่ ๒๘ กรกฎาคม ณ โรงเรียน ที โอ เอ วิทยา (เทศบาล ๑ วัดคำสายทอง) และกำหนดให้หน่วยงานในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการเป็นผู้รับผิดชอบดำเนินงาน เพื่อให้ส่วนราชการได้มีส่วนร่วมในการบำเพ็ญประโยชน์ในระดับพื้นที่อย่างต่อเนื่อง อันเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี เทิดทูน สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ เพื่อให้การดำเนินการดังกล่าวบรรลุตามวัตถุประสงค์เป้าหมาย อย่างมีประสิทธิภาพ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดมุกดาหารได้ประกาศแต่งตั้งคณะทำงานสำหรับดำเนินงานโครงการฯ ดังกล่าว และจัดการประชุมในครั้งนี้ขึ้น เพื่อพิจารณาและมอบหมายผู้รับผิดชอบในแต่ละส่วนงาน ต่อไป

 

ดูภาพข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://photos.app.goo.gl/GE9s3fqe7CKWgBeZ7

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ

เนื้อหาหมวดเดียวกัน

ข้อมูลการขับเคลื่อนคุณธรรมความโปร่งใส : 2566( ITA Online 2023)